Ikaw Ang Lagi Hanap Hanap Sa Gabi't Araw

Uulit-ulitin ko sa yo Ang nadarama ng aking puso Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko. There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Laging Hanap Hanap.


True Faith Dahil Ikaw Lyrics Genius Lyrics

4112013 Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Chorus Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Ikaw ang lagi hanap hanap sa gabi't araw. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. 7212017 Verse C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C-C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy. Uulit-ulitin ko sa yo Ang nadarama ng aking puso Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Ikaw ang laging hanap hanap. Ikaw ang nais ko sa twina ay natatanaw. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo.

This is Quote Cover 100099. You are my love my life. F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy tunay.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo. Choose one of the browsed Ikaw Hanap Hanap Sa Gabit Araw lyrics get the lyrics and watch the video.

Ikaw Hanap Hanap Sa Gabit Araw lyrics. Sa Aking Puso Lyrics. Ikaw ang buhay at pag ibig wala na ngang iba.

Browse for Ikaw Ang Laging Hanap Hanap song lyrics by entered search phrase. Browse for Ikaw Hanap Hanap Sa Gabit Araw song lyrics by entered search phrase. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Chorus D E Cm Fm Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw D E A A7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw D E Ikaw ang buhay at pag-ibig Cm Fm Wala na ngang iba D E A Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago. Half key step down.

7222017 Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Full key step up. Uulit-ulitin ko sa yo Ang nadarama ng aking puso Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa.

Looking for a ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Wala na ngang iba. Sa ding ding Ian dsa.

Ikaw ang buhay at pag-ibig. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka.

Sa aking pusoy tunay kang nag iisa. Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo. Youre all i want each day and night.

Sa Aking Puso Lyrics. Half key step up. Ikaw Ang Laging Hanap Hanap lyrics.

There are 60 lyrics related to Ikaw Hanap Hanap Sa Gabit Araw. 2112014 C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C-C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus. Choose one of the browsed Ikaw Ang Laging Hanap Hanap lyrics get the lyrics and watch the video.

Everytime i love looking at your face.


Lyrics To Adik Sayo


Mc Einstein Bahala Ka Lyrics Lyricsfa Com


Sana Ikaw Nalang Curse One Feat Breezy Boyz Golectures Online Lectures


James Wright Sana Y Ikaw Lyrics Musixmatch


Sa Aking Puso By Kaye Cal Youtube


Ikaw Lang Kaye Cal Lyrics Youtube


Pin On Boulevard Ng Pag Ibig Bert Dominic Karaoke Videoke Lyrics Instrumental Minus One


Pin On Karaoke


James Wright Sana Y Ikaw From Carmela Lyrics Musixmatch


close